Block-unblock เพื่อนในไลน์คุณก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง

Line

หากคุณพบเพื่อนที่คุณต้องการบล็อก ให้แตะที่บัญชีเพื่อน Line  ค้างไว้ หากคุณมี Line แสดงตัวเลือกการแชท โทรฟรี บล็อก และ หากต้องการบล็อก โปรดเลือกและคลิกที่คำว่า “บล็อก”

หลังจากที่คุณคลิกคำว่า “บล็อก” Line ถามคุณโดยอัตโนมัติว่าคุณเชื่อในการบล็อกเพื่อน Line  หรือไม่ หากคุณรู้สึกมั่นใจและต้องการบล็อกเพื่อน Line   คุณสามารถคลิก “ตกลง” ได้ทันที  เป็นสีเขียว คุณได้บล็อกเพื่อน Line  เรียบร้อยแล้ว เพื่อนที่ถูกบล็อกไม่สามารถแชทกับคุณได้อีก

วิธีดูคนถูกบล็อกในแอพ Line บน iPhone/Android หลังจากที่ Line บล็อกผู้คน คุณรู้สึกไม่พอใจหากคุณไม่เห็นบุคคลนั้นอยู่ในรายชื่อบุคคลที่ถูกบล็อก แล้วหา block list ใน Line ได้อย่างไร  หากต้องการทราบวิธีการ โปรดอ่านบทความนี้จนจบ เยี่ยมชมแอพ Line จากนั้นให้คลิกปุ่ม Home จากนั้นเลือกเมนู “การตั้งค่า” ที่ด้านบนขวาของหน้าจอ ในเมนูการตั้งค่า เลือก ‘เพื่อน’

จากนั้นเลือก “บัญชีที่ถูกบล็อก” คุณสามารถดูรายการบัญชีทั้งหมดที่คุณบล็อกสำเร็จได้ที่นี่

ปลดบล็อคใครบางคนใน Line App บน iPhone/Android ได้อย่างไร  วิธีปลดบล็อกบางคนบน iPhone นั้นไม่แตกต่างจากวิธีปลดบล็อกบางคนบน Android มากนัก มีวิธีปลดบล็อกสำหรับผู้ที่อาจเสียใจที่บล็อกเพื่อน Line ต่างจาก feature การลบ บล็อกเพื่อน Line ยังสามารถคืนได้เหมือนเดิมโดยไม่ต้องขอ ID ไลน์ นี่คือวิธี:

เยี่ยมชมแอพลิเคชัน Line หลังจากเข้าสู่ระบบ คุณสามารถเลือกสัญลักษณ์สามจุดที่ด้านล่างขวาได้ทันที หลังจากนั้นคุณสามารถคลิก “เพิ่มเพื่อน” ได้ทันที ตอนนี้คุณสามารถคลิกสัญลักษณ์รูปเฟืองที่มุมด้านบน หลังจากนั้น Line แสดงสิ่งที่เรียกว่า “จัดการเพื่อน” โดยอัตโนมัติ ใน “จัดการเพื่อน” คุณเห็นสองตัวเลือก ได้แก่ ผู้ใช้ที่ซ่อนอยู่และผู้ใช้ที่ถูกบล็อก

คุณสามารถเลือก “เลิกบล็อกผู้ใช้” ได้ หลังจากนั้น คุณเห็นรายชื่อเพื่อนที่คุณซ่อนไว้ ถัดจากผู้ติดต่อของเพื่อน Line ที่ซ่อนอยู่คือคอลัมน์ “รายการตรวจสอบ” คุณสามารถ “รายการตรวจสอบ” สำหรับขั้นตอนต่อไป จากนั้น คุณสามารถเลือกปลดบล็อกที่แสดงบนจอแสดงผล Line ได้โดยตรง ตอนนี้คุณปลดบล็อคเพื่อน Line แล้ว ง่าย

สำหรับผู้ที่ปลดบล็อคเพื่อน Line  แล้ว เพื่อน Line ที่คุณปลดบล็อกแล้วแสดงบนไทม์ไลน์ Line   นอกจากนี้ เพื่อน Line  ปรากฏในรายชื่อเพื่อน Line  ด้วย